Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Nỗi lòng tóc rụng

1. Nữ giới trở nên mất tự tin khi bị rụng tóc
   Đa phần những người rụng tóc đều thừa nhận, họ rất mặc cảm và ngại giao tiếp khi tóc rụng. Thật vậy, với nhiều người mái tóc là yếu tố quan trọng quyết định sự tự tin về vẻ ngoài. 75% phụ nữ bị rụng tóc mang cảm giác tự ti khi tiếp xúc với người đối diện, nhất là người khác phái. Họ mang trong mình mặc cảm già nua và xấu xí.
Rụng tóc đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ
Theo các bác sĩ da liễu, sự sụt giảm nội tiết tố đột ngột (ở phụ nữ mãn kinh, tiền mãn kinh), thiếu hụt vitamin và dưỡng chất sau mỗi lần sinh con kèm theo những căng thẳng, stress, mất ngủ khiến chân tóc trở nên yếu, tóc dễ gãy rụng.
2. Nam giới thì sao? Liệu những người tưởng như ít quan tâm tới vẻ bề ngoài này có quan tâm tới việc bị rụng tóc không?
Anh Huỳnh, ở quận 1. tp HCM chia sẻ: "Nhà tôi không có ai bị hói nhưng vài năm gần đây tóc tôi cứ rụng tơi tả, mỏng hẳn đi. Chỉ cần soi gương là thấy đỉnh đầu lưa thưa từng sợi, nhìn rõ có mảnh trắng của chân tóc. Tôi thấy mình già đi và rất mất tự tin. Đi tìm bạn gái, hẹn hò cô nào cũng nghĩ tôi thuộc diện trên 50, trong khi thực tế tôi chỉ mới 35".
Và nam giới cũng thế....
    Từ góc độ của nam giới, họ cũng rất quan tâm tới mái tóc của phái đẹp. Một cuộc điều tra xã hội học thực hiện trên 1500 nam giới ở độ tuổi 18-45 ở Đức, Pháp, Ý cho thấy 70% trong số họ cho rằng mái tóc là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài, 62% đồng tình rằng mái tóc đẹp quyết định vẻ hấp dẫn giới tính.
Quả thực là nam giới không thờ ơ với tình trạng mái tóc. Với họ, rụng tóc cũng là một "vấn đề" như bất kỳ ai.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay, cảm ơn admin
    ……………………........
    http://thuocmoctocnhanhtotnhat.com/

    Chuyên bán thuốc mọc tóc nhanh

    Trả lờiXóa